• Đảm bảo hàng chính hãng
  • Miễn phí vận chuyển lên tới 100km
  • Bảo hành tận nhà
  • Mua hàng trả góp tiết kiệm
Danh mục sản phẩm



Hệ thống tổng đài IP PBX

[tomtat]
Cho thuê tổng đài là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ IP PBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây, dịch vụ giúp các doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài IP PBX nhanh chóng và hiệu quả
[/tomtat]

[kythuat]

Thêm chú thích
Cho thuê tổng đài là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ IP PBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây, dịch vụ giúp các doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài IP PBX nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng tổng đài IP, không tốn chi phí xây dựng, sắm máy chủ , vận hành bảo trì hệ thống. Khách hàng chỉ cần đầu tư đường truyền Internet và headphone hay điện thoại đầu cuối.

Dịch vụ cho thuê tổng đài  có thể gọi miễn phí giữa tất cả máy nhánh nằm trong hệ thống tổng đài (các máy nhánh có thể đặt ở bất cứ đâu trên thế giới miễn có kết nối Internet)
Với dịch vụ cho thuê tổng đài:
- Giảm đáng kể kinh phí đầu tư ban đầu: không phải mua tổng đài IP, chỉ cần đăng ký và sử dụng
- Không bị giới hạn cuộc gọi đồng thời trên 1 số điện thoại.
- Giữ nguyên số điện thoại khi di chuyển văn phòng, không phải kéo dây khi kết nối.
- Khách hàng không mất thời gian và nhân lực quản lý hệ thống tổng đài.
- Có tính linh hoạt cao, nhờ vào công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng hệ thống tổng đài  IP ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào có kết nối internet, 3G.
- Có thể sử dụng trên nhiều thiết bị: máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng ...
- Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.
- Dễ dàng tích hợp đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định
- Thời gian triển khai nhanh chóng chỉ trong 2h.
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với tổng đài 0163.77.56.134 / 01678.457.447 
Chú thích
​- Dùng thử: GTC sẽ thiết lập hệ thống và cung cấp thiết bị cho khách hàng dùng thử. Nếu hết thời hạn dùng thử mà khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, GTC sẽ thu hồi toàn bộ thiết bị về và không thu bất cứ khoản phí nào của khách hàng.
- Ghi âm cuộc gọi: Tổng đài có chức năng ghi âm toàn bộ cuộc gọi. GTC sẽ cung cấp tài khoản quản lý (Có đường dẫn, tên đăng nhập, mật khẩu). Khách hàng có thể tự đăng nhập thông qua trình duyệt web để xem lịch sử cuộc gọi và nghe file ghi âm. Toàn bộ dữ liệu được GTC cam kết lưu trữ > 12 tháng.
- Softphone: Phần mềm nghe gọi dùng để cài đặt lên Smartphone, laptop, tablet,... Trường hợp dùng máy tính thì khách hàng cần dùng thêm tai nghe có micro để đàm thoại.
- GTC cam kết tổng đài của khách hàng luôn hoạt động 24/7 và được hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình thuê tổng đài IP.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 
Công ty cổ phần GTC Telecom 
Điện thoại: 0163.77.56.134 / 01678.457.447 
Email: tranhoa.hanoipho@gmail.com 
[/kythuat]